9.6.14

Lão ông 99

Đảng CSVN đúng là một lũ CƯỚP NGÀY! Lão Ông có lời cảnh cáo chúng bây. Tại sao Thằng Minh, Thằng Đồng, Thằng Duẫn không cuốc sới mồ mả ông Mao, ông Mác lên dâng cho quan thầy  lại đi ăn cắp những gì không thuộc của chúng bây để bán.cho Chệt.Chúng bây thừa biết năm 1958, Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền của VNCH cả thế giới đều công nhận thế mà tập đoàn phản quốc Minh-Đồng-Duẫn lại mang dâng bán cho Chệt Cộng . Việc làm của chúng bây chẳng khác nào bán vịt trời (lele) ngoài biển. Giờ đây lũ Chệt chó bóp cổ chúng bây, chúng bây lại đòi đi kiện. Cũng được, nếu chúng bây nếu biết hối lỗi, hãy hửy bỏ cái chế độ phản dân hại nước của chúng bây và quỳ xuống xin Mẹ VN tha thứ thì may ra VNCH sẽ đúng ra đối đầu với Chệt cộng cho chúng bây. Đúng là hết thuốc chữa: Suốt chiều dài lịch sử, 4 nàn năm chưa từng có một triều đại nào tàn độc, gian ác như lũ cướp ngày CSVN. Chúng bây HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN, cướp nhà cướp đất cưa dân mình dâng cho giặc để được vinh thân phì da. 
Ông đã một lần bị chúng bây lừa bịp chống Pháp chống Mỹ cứu nước nhưng thực chát chúng bây chỉ là lũ "cỗng rắn cắn gà nhà", mang điêu linh trồng vào đầu dân tộc.
Tổ cha chúng bây, trước cảnh nước mất nhà tan, ông khuyên chúng bây hãy sớm tỉnh ngộ quay  về đại nghiã của dân tộc, nếu chậm chân bánh xe lịch sử sẽ nghiền nát chúng bây.trong một ngày không xa.
Lão ông 99 tuổi cùng thới với HCM,PVD,LD,TC.

4 nhận xét:

  1. Ong lao 99 tuoi nay van con gan that !
    hy vong " quan doi nhan dan " nen theo guong Ong lao nay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan ho lao ong 99 tuoi! Nguoi gia nhung tinh than van tre! Nhung gi lao ong noi len la CHAN LY bat di bat dich. Dan toc VN ngan nam sau van se khong quen TOI AC buon dan ban nuoc cua HCM va tap doan phan quoc CSVN.

      Xóa
  2. DIT ME CAI LAO GIA 99
    DIT ME CAI THANG BLOGGER PHAN DONG

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hỡi bầy Cộng con ăn chưa no lo chưa tới!
      Ngoài những thằng Trọng, thằng Sang, thằng Dũng ra lũ nhóc con chúng bây không được hỗn láo với những người nặng lòng vì quốc gia dân tộc. Những từ PHẢN ĐỘNG và chửi bới bâng quơ nên dành cho lũ bán nước chúng bây. Người làmị Blog, cũng như ông Bùi Bảo Trúc đã nói đúng, làm đúng với mục đích là mở mắt chúng bây mau tỉnh ngộ trở về với chính nghĩa dân tộc.
      Lời trần tình cũa lão ông 99 tuổi là một SỰ THẬT bất di bất dịch, mỗi chữ, mỗi lời nói lên như gươm đao chọc thẳng vào tim gan chúng bây phải không?
      Lão ông lớn tuổi, đáng lẽ nên an dưỡng tuổi về chiều nhưng không thê ngồi yên đê chúng bay tiếp tục buôn dân bán nước.
      Lăo ông chịiu khó dong dài giải thích cho thật rõ để chúng bây thấy sụ dùng từ ngữ của lão vô cùng chính xác.
      Thế nào là "CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ".
      Thời diểm 1945-46, HCM lợi dụng lòng yêu nước của toàn dân chống thực dân Pháp giành độc lập, nhưng cũng chính HCM ký thỉnh nguyện mời Pháp trở lại Việt Nam, khi Pháp trở lại VN, HCM chào đón bằng cuộc biểu tình hàng hàng lớp lớp cờ đỏ sao vàng và còn xưng tụng quân đội Pháp là ân nhân, là anh hùng v.v.... Sau đó cũng chính HCM dùng Pháp triệt tiêu những người yêu nước cùng với đảng phái quốc gia như Việt Nam Quốc Dân Đảng....Như vậy thì nếu không gọi là gọi cỗng rắn cắn gà nhà thì gọi là gì?

      Thế nào là mang "ĐIÊU LINH TRỒNG VÀO ĐẦU DÂN TỘC"?
      HCM đã cùng với bầy tôi tớ Chinh-Đồng-Duẫn mang bom đạn Nga-Tàu cầy nát quê hương., dưng nên cái quái thai CSVN, cưỡng chiếm Miền Nam gọi là thống nhất đất nước, biến Viêt Nam thành "THIÊN ĐƯỜNG XÃ NGHĨA hay một "ĐỊA NGỤC TRẦN GIAN". Cả một dân tộc phải điêu linh thống khổ, ngay cả quyền làm người cũng bị tước đoạt. Đảng và Nhà nước toàn quyền bán, bán tất cả những gì bán được: Bán lao động, bán phụ nữ, rồi đến biên cương bờ cõi, biển đảo. Nếu cái quái thai đảng CSVN không hiện diên trên quê hương VN thì dân tộc có phải điêu linh như hiện nay không?

      Thế nào là "HÈN VỚI GIĂC, ÁC VỚI DÂN"?
      Hán cộng bành trướng hàng ngày xâm lấn đát đai ở các vùng biên thùy, ngang nhiên cưỡng đoạt hải đảo Trường Sa-Hoàng Sa, đặt giàn khoan dâu HD ngay trong lãnh hải VN mà tập đoàn lãnh đạo CSVN vẫn trân tráo ca tụng 16 CHỮ VÀNG và 4 TỐT. Cùng lúc toàn dân đứng lên biểu fình chống Chệt thì đảng và nhà nước dùng công an đàn áp tàn tệ dã man. Như vậy không phải hèn với giặc ác với dân thì dùng từ gi cho chính xác hơn?!!!



      Xóa